Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay du lịch Anh giá hấp dẫn nhất

Phòng

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus xin giới thiệu tới các quý khách hàng các đồ ăn ngon phổ biến nhất ở Anh quốc. Mong rằng các đọc giả sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn ấy khi tới với nước Anh nhé.
Quốc gia Anh là miền đất của các đặc sản thơm ngon, giàu , mà cách chế biến lại tương đối đơn giản.

1. Mứt cam




Mứt không chỉ làm bởi ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa. Từng miếng mứt là một bản giao hưởng cho vị giác: đôi chút the đắng nhẹ nhàng của vỏ , vị chua thanh quyện lẫn với vị ngọt dịu, khi tan nhẹ trên lưỡi, khi giòn giòn vị của phần cùi . Mức cam thường được ăn kèm món bánh mì nướng bữa sáng, dùng để nấu ăn, làm bánh...

2. Món nướng Roast




Là đồ ăn truyền thống của người dân Anh, món Roast hay hiện diện nhiều trong các bữa tiệc dịp cuối tuần ở Anh. Món thịt bỏ lò thơm lừng, quen thuộc có thể được làm từ những loại thực phẩm động vật như lợn, thịt bò, thịt gà, cừu hoặc chim rừng. Rau củ dùng kèm với Roast thường là súp lơ ,cà rốt, đậu hạt, khoai tây,... Nướng hoặc hấp cùng thịt. Thịt nướng Roast có thể ăn cùng với các đồ ăn phụ như bánh Pudding Yorkshire hay sốt táo applesauce.
Các bạn hãy truy cập vào hệ thống trang web của phòng

vé máy bay đi Mỹ

Venus để tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa ẩm thực của tất cả những đất nước nhé.

3. Bánh pie Cottage




Cottage pie là loại bánh truyền thống với điểm đặc biệt là lớp khoai tây bơ nghiền dày nướng vàng bỏ lò tới khi chuyển sang màu vàng đẹp mắt. Ở dưới phần khoai tây có thịt, thường là cừu hoặc bò, làm chín bằng việc xào sơ cùng cà rốt thái hạt lựu, đậu Hà Lan, bắp hạt. Cottage là một món ăn ngon, dễ ăn, dễ làm, giàu dinh dưỡng, rẻ

4. Herring




Ở Anh, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ đầu đến đuôi} sao cho hai phần cá vẫn kết nối với nhau, vứt bỏ phần ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn:luộc, chiên, nướng hay bỏ lò. Cá trích kippers là một nét hấp dẫn của một bữa sáng theo phong cách Anh quốc, bên cạnh trứng bác, thịt ba chỉ hun khói chiên hay xúc xích, bánh mì nướng và mứt.
Cùng đi đến Anh quốc với những tấm vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có dịp thưởng thức những đồ ăn hấp dẫn này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét